Lễ 30/4 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng | Lưu ngay Top 25+ Điểm đến Hot nhất

12/04/2023 Thục Anh

Lễ 30/4 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng, lựa chọn điểm đến nào hấp dẫn nhất trong kỳ nghỉ sắp tới. Cùng Vietnam Booking lưu lại Top 25+ điểm đến lý tưởng nhất, được nhiều du khách yêu thích trong dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay.

LỄ 30/4 NĂM NAY ĐƯỢC NGHỈ BAO NHIÊU NGÀY?

Ngày 30/4 hàng năm, người dân nô nức chào mừng kỷ niệm ngày Giải Phóng đất nước, hòa bình của dân tộc. Năm nay, kỳ nghỉ này sẽ kéo dài hơn kì nghỉ của những năm trước, ngày nghỉ Lễ trùng với ngày chủ nhật, tiếp theo đó là ngày nghỉ Quốc tế Lao động 1/5. Đặc biệt hơn, kỳ nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương liền kề trước đó (29/4/2023), bởi thế kỳ nghỉ năm nay, người lao động sẽ được nghỉ đến 5 ngày (bao gồm cả ngày nghỉ bù).

Với lịch nghỉ lễ 30/4 năm nay, bạn hoàn toàn có thể lên một kế hoạch cho chuyến du lịch, kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng cùng gia đình và người thân, khởi đầu cho một mùa du lịch hè đáng nhớ. Và Đà Nẵng sẽ là một trong những gợi ý dành cho bạn trong kỳ nghỉ năm nay. Vậy, trong bài viết lần này, hãy cùng Vietnam Booking lưu lại top những địa điểm du lịch Đà Nẵng dịp lễ 30/4 hấp dẫn nhất, mà bạn không nên bỏ qua.

lịch nghỉ lễ 30/4

Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, dự kiến người lao động sẽ được nghỉ liên tục 5 ngày.

TOP NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG DỊP LỄ 30/4

Những cây cầu nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với dòng sông Hàn, với những cây cầu có kiến trúc độc đáo, được nhiều bạn trẻ yêu thích, dừng chân ngắm cảnh và check in. Trong hành trình ghé thăm Đà Nẵng bạn sẽ hiểu được lý do vì sao thành phố này được gọi với biệt danh là “thành phố của những cây cầu” và đừng quên khám phá nét đẹp của những câu cầy này nhé!

Cầu Rồng – Nhắc đến Đà Nẵng, chắc hẳn du khách không thể nào quên kiến trúc độc đáo của Cầu Rồng. Đây cũng là một trong những biểu tượng của thành phố, mang ý nghĩa của khát vọng, thịnh vượng, vươn mình ra biển xa hay hướng đến thành công.

Cầu Quay sông Hàn – là một trong những cây cầu lâu đời được bắt qua sông Hàn và hiện vẫn còn hoạt động. Đây là cây cầu đặc biệt nhất được bắt qua dòng sông này, bởi nó có thể chuyển động với góc quay 900 vào lúc nửa đêm, để phục vụ tàu thuyền đi qua khu vực sông Hàn.

Cầu Thuận Phước – là một trong những cầu dây văn nổi tiếng ở Đà Nẵng, cầu được xây dựng ở vị trí cửa sông Hàn, nơi dòng sông này đổ ra biển Đông. Cầu Thuận Phước cũng mang nét đẹp hiện đại, được nhiều du khách check in khi đến Đà Nẵng.

Cầu Trần Thị Lý – cây cầu hiện tại đã được xây dựng mới với diện mạo mới thay thế cho cầu cũ và cũng là một trong những cây cầu quan trọng, có kiến trúc đẹp bắt qua sông Hàn.

Cầu Nguyễn Văn Trỗi – cạnh cầu Trần Thị Lý là cầu Nguyễn Văn Trỗi dù không còn hoạt động nhưng là mang nhiều ý nghĩa với người dân địa phương, dấu tích lịch sử oai hùng của người dân Đà Nẵng trong cuộc chiến giành độc lập.

Cầu Tình Yêu – là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất Đà Nẵng nhưng lại không được bắt qua sông Hàn. Cầu nằm ở vị trí khá gần cầu Rồng, bên bờ sông Hàn và là điểm check in được nhiều du khách yêu thích.

thành phố của những cây cầu

Đà Nẵng – Thành phố nổi tiếng của những cây cầu. (Ảnh: Internet)

Tận hưởng kỳ nghỉ bên những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng

Lễ 30/4 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng để vừa có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Thật đơn giản và dễ dàng, bởi Đà Nẵng có đường bờ biển trải dài, nơi sở hữu những bãi biển đẹp và quyến rũ. Đặc biệt, ở Đà Nẵng cũng có những bãi biển được bình chọn trong top những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Bãi biển Mỹ Khê – dù chỉ trải dài gần 1km, bãi biển Mỹ Khê là bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng và được bình chọn trong top những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, điểm dừng không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

Bãi biển Non Nước – sở hữu bãi biển cát trắng trải dài hơn 5km cùng làn nước biển trong xanh, bãi biển Non Nước cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch Đà Nẵng dịp Lễ. Dọc theo bãi biển cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, điểm dừng lý tưởng cho kỳ nghỉ tại thành phố biển.

Bãi Rạng – được bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ, ấn tượng nhất Đà Nẵng. Nếu muốn tìm kiếm những địa điểm không ồn ào, thỏa sức ngắm cảnh đẹp thiên nhiên bình yên của Đà Nẵng thì bãi Rạng là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Rạng Nam Ô – những thảm rêu xanh phủ kín những tản đá nằm trải dài trên bãi biển ở rạng Nam Ô mang đến một khung cảnh ấn tượng. Đến với bãi biển này, bạn có thể trải nghiệm ngắm những tia nắng cuối ngày bình yên, quyến rũ và cũng có thể trải nghiệm lặn biển ngắm san hô nữa nhé!

Bãi biển Bắc Mỹ An – luôn nằm trong top bãi biển Đà Nẵng đẹp, hoang sơ, quyến rũ nhất. Dù nằm khá xa khu vực trung tâm thành phố, nhưng dừng chân tại bãi biển Bắc Mỹ An, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí trong lành, ngắm cảnh đẹp bình yên giữa biển trời trong xanh của thành phố biển.

bãi biển ở Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển trải dài, quyến rũ, hoang sơ. (Ảnh: Internet)

Lễ 30/4 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng, check in điểm du lịch nào?

Bà Nà Hills – Thiên đường nghỉ dưỡng trên mây

Lễ 30/4 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng để dành chọn ngày nghỉ dưỡng, vui chơi hấp dẫn nhất. Bà Nà Hills là một trong những gợi ý dành cho bạn, nơi sở hữu không gian độc đáo giữa núi đồi hùng vĩ, nơi có không khí trong lành, dễ chịu cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 30km. Khu du lịch Bà Nà Hills nằm ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, sở hữu không khí dễ chịu cùng với nhiều điểm check in độc đáo.

Bàn tay khổng lồ nâng đỡ cầu Vàng, vườn hoa Le Jardin D’Amour, làng Pháp, thăm chùa Linh Ứng, lầu Chuông, con đường bích họa ở vườn Thiên, hầm rượu Debay, bảo tàng tượng sáp, Fantasy Park, quảng trường Du Dome… là những điểm dừng tham quan, check in ấn tượng nhất ở Bà Nà Hills.

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills – Thắng cảnh trên mây. (Ảnh: Internet)

Công viên vui chơi Asia Park

Trở về với khu vực trung tâm Đà Nẵng, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm du lịch, khám phá những điểm tham quan, vui chơi giải trí hấp dẫn, và công viên vui chơi Asia Park là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Công viên vui chơi Asia Park rộng lớn, nơi sở hữu vòng đu quay khổng lồ và trò tàu lượn, các trò chơi giải trí hấp dẫn, trò chơi mạo hiểm, mang đến cho du khách trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Bên cạnh đó, công viên vui chơi Asia Park còn có khu vực mua sắm, ẩm thực nhộn nhịp, sầm uất, cùng với những khu “Châu Á thu nhỏ”, nơi mà bạn có thể tìm thấy những kiến trúc độc đáo ở các quốc gia trong khu vực.

Công viên Asia Park

Công viên Asia Park – Khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Lễ 30/4 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng để có một ngày thư giãn trọn vẹn giữa không gian xanh mát của núi đồi, vừa trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng, thư giãn tốt nhất. Theo đó, công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài là một điểm đến gợi ý dành cho bạn. Nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 30km với tầm 50 phút di chuyển, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là địa điểm thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn.

Nơi này sở hữu được xây dựng độc đáo giữa không gian rộng lớn, theo đó bên cạnh khu vực hồ bơi, suối khoáng nóng thư giãn, chăm sóc sức khỏe, du khách cũng có thể dừng chân khám phá nhiều khu vực ấn tượng khác như: công viên khủng long, đền Thần Tài, osen Nhật Bản, động Long Tiên, miếu Sơn Thần, đường hoa phong lan, khu vực chơi game thực tế ảo, khu vực khách sạn hay nhà hàng… sẽ mang đến cho bạn dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất.

suối khoáng nóng núi Thần Tài

Hãy dành thời gian thư giãn tại công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài khi đến Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise

Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise là một trong những điểm vui chơi, chụp ảnh độc đáo, hấp dẫn nhất ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Những bức tranh đa dạng về chủ đề, màu sắc tươi sáng, rực rỡ mang đến một không gian ấn tượng, giúp bạn có những khoảnh khắc vui chơi, chụp ảnh vui nhộn.

địa điểm du lịch Đà Nẵng lễ 30/4

Thỏa sức sống ảo, vui chơi, chụp ảnh tại bảo tàng tranh 3D Art In Paradise. (Ảnh: Internet)

Khám phá thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ ở Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà là một trong những điểm thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nơi này sở hữu những ngọn núi hùng vĩ, được phủ xanh bởi cánh rừng nguyên sinh, những cây cổ thụ, hệ động thực vật phong phú, mang đến cho du khách một trải nghiệm khác lạ về Đà Nẵng hiện đại, nhộn nhịp.

Dừng chân tại bán đảo Sơn Trà, bạn có thể dừng chân khám phá cung đường ven biển uốn lượn, xanh mát, check in cây đa ngàn năm, đỉnh Bàn Cờ, hải đăng Tiên Sa, bãi đá Obama, chùa Linh Ứng với tượng Phật Quan Âm cao 67m… Từ bán đảo Sơn Trà, ngắm cảnh đẹp hiện đại, nhộn nhịp của Đà Nẵng cũng mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ.

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà, lá phổi xanh của Đà Nẵng, ấn tượng với những điểm check in độc đáo. (Ảnh: Internet)

Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn

Ở trung tâm một đô thị hiện đại, sầm uất như Đà Nẵng, câu chuyện về danh thắng Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, hoang sơ và làng nghề truyền thống hàng trăm ở chân núi cũng mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị về thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đến Ngũ Hành Sơn, bạn có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi hùng vĩ, khám phá hang động huyền bí, viếng cảnh chùa và đừng quên tìm hiểu về làng nghề đá Non Nước nổi tiếng của thành phố.

Ngũ Hành Sơn

Bên trong hang động huyền bí tại Ngũ Hành Sơn. (Ảnh: Internet)

Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ

Nếu muốn trải nghiệm một ngày thảnh thơi, thư giãn giữa không gian núi đồi hoang sơ, hùng vĩ, hít thở không khí trong lành, tạm quên đô thị nhộn nhịp, sầm uất thì hồ Đồng Xanh, Đồng Nghệ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Hồ nước xanh rộng lớn được bao phủ bởi núi non hùng vĩ, cùng không khí, nhịp sống bình yên nơi đây chắc hẳn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn ở Đà Nẵng.

lễ 30/4 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng

Không gian xanh mát, bình yên ở hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ. (Ảnh: Internet)

Những địa danh nổi tiếng quanh Đà Nẵng

Nét đẹp cổ kính từ Hội An

Lễ 30/4 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng vừa có thể kết hợp nghỉ dưỡng, vừa khám phá nét đẹp văn hóa và những công trình cổ kính của miền Trung Việt Nam? Trong kỳ nghỉ năm nay, bạn đừng bỏ qua hành trình đến với phố cổ Hội An. Hội An cách trung tâm Đà Nẵng chưa đầy 1 giờ di chuyển, nhưng dòng sông Hoài bình yên, những dãy nhà cổ kính hàng trăm năm tuổi, những món ăn ngon miệng, độc đáo nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hành trình trọn vẹn nhất.

phố cổ Hội An

Hãy dành thời gian để ghé thăm phố cổ Hội An trong hành trình du lịch Đà Nẵng lễ 30/4. (Ảnh: Internet)

Đừng quên ghé thăm Cố Đô Huế

Từ Đà Nẵng, vượt qua cung đường đèo Hải Vân, bạn sẽ có cơ hội khám phá một thành phố cố đô thơ mộng, khám phá những làng nghề truyền thông và đặc biệt là xuôi dòng lịch sử tìm hiểu về một thời quá khứ của dân tộc. Cố đô Huế là một trong những điểm đến gần Đà Nẵng với những điều thú vị về văn hóa, di tích, ẩm thực… đang chờ bạn khám phá.

Đến với Huế, tìm về kinh thành Huế, những cung điện gắn liền với triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam, hay tham quan lăng mộ của các vị vua triều Nguyễn hay ngắm cảnh đẹp thanh bình của sông Hương, chùa Thiên Mụ, chợ Đông Ba cũng là những điểm dừng lý tưởng không nên bỏ qua ở Huế.

Kinh thành Huế

Có một cố đô Huế cổ kính ngay cạnh Đà Nẵng nhộn nhịp. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG TIẾT KIỆM TỪ VIETNAM BOOKING

Bạn đang lựa chọn lễ 30/4 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng, bạn đang lên kế hoạch cho hành trình ghé thăm thành phố đáng sống nhất Việt Nam cũng như lựa chọn hành trình ưng ý nhất. Đừng chần chờ và nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn trọn gói dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ, được hỗ trợ thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đến từ hãng hàng không. Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước, quốc tế, dịch vụ lữ hành tốt nhất hiện nay.

Không chỉ mang đến ưu đãi vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách thêm ưu đãi từ 100.000Đ – 500.000Đ, áp dụng cho nhiều dịch vụ phổ biến như: đổi vé máy bay miễn phí, mua thêm hành lý ký gửi, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, nâng hạng vé, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… để bạn có kỳ nghỉ đáng nhớ tại thiên đường du lịch Đà Nẵng.

đại lý vé máy bay uy tín

Đến ngay Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé máy bay uy tín, tiết kiệm.

Mọi thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi vé máy bay đi Đà Nẵng lễ 30/4, hành khách hãy liên hệ ngay hotline: 1900 4798 hoặc đến phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói từ A đến Z dịch vụ săn vé tiết kiệm. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố biển đáng sống Đà Nẵng.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG LỄ 30/4 NGAY

BAMBOO AIRWAYS

Đại lý vé máy bay chính thức