Toplist 15 địa điểm du lịch Phú Quốc hot nhất hiện nay

05/05/2022 Biên Tập

Địa điểm du lịch Phú Quốc được xem là thiên đường du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Phú Quốc là một hòn đảo nằm tại Vịnh Thái Lan. Đây được biết đến là hòn đảo lớn nhất của nước ta. Phú Quốc – nơi có khí hậu mát mẻ, trong lành, thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh đẹp mê lòng người. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình. Để có một chuyến đi hoàn hảo nhất, hãy cùng banbooairways.com khám phá 15 điểm đến hot nhất hiện nay nhé.

1. KHÁM PHÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI BẮC ĐẢO PHÚ QUỐC

1.1 Vinpearl Land Phú Quốc

Đầu tiên trong danh sách các địa điểm du lịch Phú Quốc bạn nhất định phải ghé thăm là Vinpearl Land. Đây là một khu quần thể phức hợp giữa khu vui chơi và khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao. Vinpearl Land nằm ở phía Bắc Đảo Phú Quốc, với diện tích rộng lớn hơn 300 hecta. Nơi đây có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn đang chờ bạn đến trải nghiệm. Với quy mô rộng lớn nên khu vui vui chơi tại đây được chia ra làm hai khu vực. Đầu tiên là khu Vinwonders (tổ hợp vui chơi giải trí dưới nước và trên cạn) thứ hai là Safari (nơi bảo tồn các loài động vật).

địa điểm du lịch Phú Quốc -Vinpearl Phú Quốc

Check in tại Vinpearl Phú Quốc đẹp không góc chết (Nguồn: Sưu tầm)

1.2 Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc là một quần thể vui chơi nghỉ dưỡng trực thuộc Phú Quốc United Center. Nằm trọn trong vị trí trung tâm, Grand World Phú Quốc sở hữu trong mình hệ thống khu vui chơi hấp dẫn, náo nhiệt. Nơi đây có lối kiến trúc lộng lẫy; những dãy phố thương mại sầm uất, náo nhiệt; những lễ hội, tiệc tùng sống động. Grand World Phú Quốc xứng đáng với mệnh danh “Thành phố không ngủ”. Với vị trí thuận lợi, đến đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng khác của Phú Quốc một cách dễ dàng.

địa điểm du lịch Phú Quốc - Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc – Thành phố sắc màu hiện đại (Nguồn: Sưu tầm)

>>> Xem thêm: Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

1.3. Bãi Dài

Bãi Dài là một địa điểm du lịch hấp dẫn thuộc địa phận của đảo Phú Quốc. Bãi biển nằm trong địa phận của vùng vịnh giữa Thái Lan và Việt Nam. Nơi đây, từng được bầu chọn là một trong 13 bãi biển hoang sơ đẹp nhất. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nơi đây phong cảnh tuyệt đẹp. Bãi biển với bờ cát trắng trải dài, làn nước trong vắt ôm trọn dải cát trắng hòa cùng những hàng dừa xanh. Tất cả đó đã tạo nên một bãi Dài vừa thơ mộng, yên bình và cũng không kém xinh đẹp. Đứng ở đây bạn có thể dễ dàng phóng tầm mắt ngắm nhìn những hòn đảo nhỏ lân cận.

địa điểm du lịch Phú Quốc -Bãi Dài

Bãi Dài Phú Quốc – Nơi ẩn chứa vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng (Nguồn: Sưu tầm)

1.4. Hòn Đồi Mồi

Nếu là một người yêu thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ, tinh khôi thì Hòn Đồi Mồi chính là một gợi ý tuyệt vời khi đi du lịch Phú Quốc. Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một làn không khí trong lành. Cùng với đó bạn sẽ được hòa mình trong làn nước mát lạnh và ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp. Đến với Hòn Đồi Mồi, bạn không chỉ có cơ hội được hòa mình vào đất trời. Mà bạn còn có cơ hội được ngụp lặn dưới làn nước biển trong xanh ngắm nhìn những rặng san hô rực rỡ và hệ sinh thái biển đa dạng.

địa điểm du lịch Phú Quốc -Hòn Đồi

Vẻ đẹp tinh khôi của Hòn Đồi Mồi Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

1.5. Gành Dầu

Mũi Gành Dầu nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị. Dành được sự ưu đãi của tao hóa nơi đây có bãi biển xanh trong, bờ cát trắng mịn và một làn không khí trong trẻo mát lành. Nếu không thích sự ồn ào náo nhiệt của Bãi Trường, Bãi Lang Ông thì Gành Dầu chính điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Gành Dầu – địa điểm du lịch Phú Quốc vừa là cảng biển nơi neo đậu của các tàu thuyền, vừa là nơi các ngư dân trao đổi mua bán hải sản. Chính vì thế, khi đến đây bạn sẽ thưởng thức được những món hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng.

địa điểm du lịch Phú Quốc -Gành Dầu

Mũi Gành Dầu – Điểm dừng chân thú vị khi đến Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

>>> Xem thêm: Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ, ưu đãi hàng tháng

1.6. Bãi Ông Lang

Được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, Bãi Ông Lang đã thật sự làm say đắm mọi trái tim khách du lịch ngay lần đầu đến đây. Bãi Lang Ông đem đến cho du khách một cảm giác yên bình, thư thái rất riêng không có ở một bãi biển nào khác. Đến Bãi Ông Lang bạn có thể tha hồ trải nghiệm các dịch vụ như chèo thuyền kayak, lặn biển, lướt sóng… Và đặc biệt đây là điểm ngắm nhìn hoàng hôn thơ mộng tuyệt vời vào cuối ngày.

địa điểm du lịch Phú Quốc -Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang Phú Quốc xinh đẹp từ sáng sớm đến chiều tà (Nguồn: Sưu tầm)

1.7. Hòn Một

Hòn Một chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách những địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ. Nằm cách bờ chỉ 200m, hòn đảo này tự hào bởi vẻ đẹp tự nhiên rất riêng. Không có một bãi cát trắng dài nhưng Hòn Một lại được thiên nhiên bù đắp cho một thảm rừng nguyên sinh bạt ngàn. Điều này đã tạo ra Hòn Một hết đỗi thanh bình.

địa điểm du lịch Phú Quốc - Hòn Một

Vẻ đẹp thanh bình tại Hòn Một (Nguồn: Sưu tầm)

2. NHỮNG TỌA ĐỘ KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH TẠI NAM ĐẢO PHÚ QUỐC

2.1. Bãi Sao

Bãi sao là một trong những lựa chọn được yêu thích của du khách khi đến Phú Quốc. Đây là điểm đến rất đặc biệt, bởi đây là nơi trú ngụ của hàng nghìn con sao biển. Chính vì lẽ đó mà nơi đây mới có tên gọi là bãi Sao. Nằm nép mình giữa hai sườn núi chạy sát biển, khí hậu nơi đây luôn mát mẻ, trong lành. Vào đầu mùa thu, hàng ngàn con sao biển sặc sỡ trôi dạt lên bãi cát trắng vàng. Đúng là một khung cảnh tuyệt đẹp và độc lạ chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.

địa điểm du lịch Phú Quốc - Bãi Sao

Vẻ đẹp độc đáo của “vương quốc sao biển” (Nguồn: Sưu tầm)

>>> Xem thêm: Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc giá rẻ

2.2. Bãi Khem

Bãi Khem hấp dẫn du khách bởi miền cát trắng vòng cung tựa như vầng trăng lưỡi liềm nằm cạnh vịnh nước xanh ngọc. Đây là một bãi biển hiền hòa được bao trọng trong không gian yên bình và tươi mát. Bãi Khem thích hợp là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời bên cạnh bạn bè và gia đình. Để xua tan cái nóng oi ả của mùa hè, du khách có thể hòa mình trong các hoạt động bơi lội, lặn biển thú vị tại đây. Đặc biệt khi đến địa điểm du lịch Phú Quốc này, bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức món gỏi cá trích tươi ngon.

địa điểm du lịch Phú Quốc -Bãi Khem

Bãi Khem – Tuyệt tác của thiên nhiên (Nguồn: Sưu tầm)

2.3. Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc chiếm được nhiều tình cảm của du khách. Hòn đảo này nằm khá xa so với đảo Phú Quốc chính khoảng 14 km. Đây là nơi có rất ít dân cư sinh sống tại đây và số lượng tàu bè hoạt động cũng không nhiều. Chính vì thế nơi đây vẫn chưa bị tác động mạnh bởi bàn tay con người. Sự yên ả của cảnh vật cùng hòa quyện với thanh âm rì rào của sóng vỗ, xào xạc của hàng cây làm nên một vẻ đẹp rất thơ cho hòn đảo này. Ngoài ra, Hòn Móng Tay còn được biết đến với hệ sinh thái đa dạng. Đến đây, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng một “thế giới ngầm” trong lòng đại dương xanh.

địa điểm du lịch Phú Quốc - Hòn Móng Tay Bãi Khem – Địa điểm sống ảo cực “chất” (Nguồn:Sưu tầm)

2.4. Thiền Viện Trúc Lâm

Thiền Viện Trúc Lâm hay còn được gọi là chùa Hộ Quốc. Được ví như chốn bồng lai thiên cảnh của Phú Quốc, nơi đây mỗi ngày đón hàng trăm lượt khách tới tham quan, chiêm bái. Mang trong mình lối kiến trúc độc đáo kết hợp hợp cùng thiên nhiên thơ mộng, sẽ làm cho bạn có cảm giác thư thái, yên bình khi đến đây. Thiền Viện Trúc Lâm xứng đáng là trở thành một lựa chọn hàng đầu nếu bạn ghé thăm Phú Quốc.

địa điểm du lịch Phú Quốc -Thiện viện Trúc Lâm Phú Quốc

Địa điểm du lịch Phú Quốc không nên bỏ lỡ (Nguồn: Sưu tầm)

>>> Xem thêm: Vé máy bay đi Rạch Giá giá rẻ – ưu đãi cho mọi chặng bay

2.5. Suối Tranh

Suối Tranh, mặc dù không phải là con thác lớn, tuy nhiên bằng sự tươi xanh của thảm thực vật, ánh nắng hiền hòa trong thời tiết và không gian thanh bình đã hấp dẫn du khách ngay từ lần đầu ghé thăm. Đến với suối Tranh, bạn có thể cắm trại, tắm suối hoặc đơn giản là thả mình trong làn gió nhẹ để nghỉ ngơi thư giãn.

địa điểm du lịch Phú Quốc -Suối Tranh

Địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời không nên bỏ lỡ (Nguồn: Sưu tầm)

3. ĐIỂM VUI CHƠI Ở PHÚ QUỐC VỀ ĐÊM

3.1. Quán cà phê Chuồn Chuồn

Quán cà phê Chuồn Chuồn – một địa điểm du lịch Phú Quốc quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Nằm trên vị trí của một một ngọn đồi cao, cà phê Chuồn Chuồn thu hút được du khách bởi không gian quán cực “chất”. Đứng tại đây bạn có thể ngắm nhìn được trọn vẹn thị trấn Đông Dương thơ mộng của Phú Quốc. Đến đây vào lúc hoàng hôn chiều tà, du khách có thể chụp được những bức ảnh “sống ảo” cực chill.

địa điểm du lịch Phú Quốc - Chuồn Chuồn Bistro

Địa điểm ngắm hoàng hôn cực chill tại quán cà phê Chuồn Chuồn (Nguồn: Sưu tầm)

>>> Xem thêm: Top 7 khách sạn Phú Quốc view đẹp giá tốt nhất

3.2. Chợ đêm Dinh Cậu

Chợ đêm Dinh Cậu là khu chợ đêm lớn nhất và khá lâu đời tại Phú Quốc. Chợ bắt đầu mở cửa từ lúc 5 giờ chiều đến 10 giờ tối. Tại đây ngoài các sản phẩm như đồ lưu niệm, đồ trang sức… thì điểm nhấn mạnh mẽ thu hút du khách tới đây là những món ăn được chế biến từ hải hải tươi sống. Đặc trưng của khu chợ này là không gian thoáng đãng, mát mẻ. Đặc biệt, nhân viên bán hàng, phục vụ ở đây rất nhiệt tình, thân thiện. Có lẽ vì thế mà nơi đây luôn đông đúc người tới ghé thăm.

địa điểm du lịch Phú Quốc -Chợ Dinh Cậu

Chợ Dinh Cậu tấp nập tại Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

3.3. Chợ đêm Phú Quốc

Đây là khu chợ nổi tiếng bậc nhất tại Phú Quốc thu hút rất đông lượng khách tới đây vui chơi, ăn uống và mua sắm vào mỗi tối. Chợ đêm Phú Quốc kinh doanh các mặt hàng như đồ lưu niệm, quần áo,… Đến đây, du khách không những được mua sắm thỏa thích mà còn như lạc vào một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon, hấp dẫn từ hải sản. Đồ ăn ở đây đều mang đậm vị đặc trưng của Phú Quốc khiến bạn có một trải nghiệm khó quên.

Những món ngon không nên bỏ qua khi đến Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm).

Phú Quốc là mảnh đất thơ mộng, được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho cảnh sắc tuyệt đẹp, khí hậu trong lành. Thông qua những gợi ý về địa điểm du lịch Phú Quốc trên banbooairways.com hy vọng rằng bạn sẽ có một chuyến đi thú vị và đầy tuyệt vời. Đừng ngần ngại liên hệ ngay đến hotline 1900 3398 để được hỗ trợ, tư vấn hoàn toàn miễn phí về thông tin đặt vé máy bay cũng như phòng khách sạn nhé!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC GIÁ RẺ

BAMBOO AIRWAYS

Đại lý vé máy bay chính thức