Vé Economy Smart Bamboo Airways Là Gì?

29/08/2024 Nguyễn Tuấn Phát

Hạng vé máy bay Economy của Bamboo Airways có đến 4 loại vé là Economy Saver, Hot Deal, Economy Smart và Economy Flex. Mỗi loại vé lại có những chính sách dịch vụ riêng. Ngày hôm nay, Bamnbooairways.com sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin quan trọng nhất về loại vé Economy Smart Bamboo để bạn có thể cân nhắc đặt mua cho hành trình sắp tới của mình.

Vé Economy Smart Bamboo Airways Là Gì?

Economy Smart là một hạng vé phổ biến trên các chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways. Vé Economy Smart Bamboo sẽ mang đến cho hành khách một trải nghiệm bay thoải mái và tiện nghi hơn so với hạng vé Economy Saver, nhưng vẫn giữ mức giá hợp lý.

Ưu Điểm Của Vé Economy Smart Bamboo

Vé Economy Smart Bamboo mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn cho hành khách, bao gồm:

  • Khu vực chỗ ngồi rộng: Ghế ngồi trên hạng vé Economy Smart được thiết kế rộng rãi hơn so với hạng vé Economy tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, các dãy hành lang được được mở rộng thêm để tiện cho hành khách trong quá trình đi lại, vận chuyển hành lý hoặc sử dụng nhà vệ sinh.
  • Bữa ăn ngon miệng: Hành khách được phục vụ bữa ăn miễn phí trên chuyến bay, bao gồm các món ăn ngon và đa dạng, giúp hành khách có một chuyến bay ngon miệng và đầy đủ năng lượng. Nếu như thời gian bay dưới 2 giờ, bạn sẽ được phục vụ nước uống và
  • Chọn chỗ ngồi: Hành khách sẽ được chọn chỗ ngồi theo ý thích trong quá trình đặt vé online hoặc check-in tại sân bay. Dịch vụ này sẽ tính phí, bạn có thể liên hệ trước với hãng để được tư vấn các thủ tục và phụ phí tương ứng.
  • Được đổi/hoàn vé: Trong trường hợp lịch trình thay đổi thất thường, hành khách có thể thay đổi chuyến bay của mình bằng cách báo với hãng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể yêu cầu hoàn vé nếu như không thể tham gia chuyến bay đã đặt chỗ từ trước. Tùy theo từng trường hợp mà phí dịch vụ sẽ khác nhau.

Vé Economy Smart Bamboo

Economy Smart Bamboo là hạng vé máy bay tiết kiệm có giá thành nằm trong nhóm rẻ nhất.

Hạng Vé Economy Smart Bamboo Có Gì Đặc Biệt?

Hạng vé Economy Smart Bamboo được thiết kế để mang đến cho hành khách một trải nghiệm bay thoải mái và tiện nghi hơn, đồng thời vẫn đảm bảo tính kinh tế.Loại vé này phù hợp với những hành khách muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn muốn tận hưởng những dịch vụ bổ sung như ghế ngồi rộng rãi, khoang để hành lý lớn hơn, linh động trong thời gian bay…

Dịch Vụ Trên Chuyến Bay Hạng Vé Economy Smart Bamboo Airways

Hành khách hạng vé Economy Smart Bamboo được hưởng nhiều dịch vụ tiện nghi như:

  • Ghế ngồi thoải mái: Không chỉ được nâng cấp về chất liệu, ghế ngồi của hạng vé Economy Smart có khoảng cách giữa các hàng ghế rộng hơn so với hạng vé Economy Saver. Sự cải tiến này của các máy bay Bamboo Airways sẽ giúp hành khách có không gian thoải mái hơn để di chuyển và nghỉ ngơi.
  • Khoang để hành lý rộng rãi: Hành khách được phép mang thêm hành lý xách tay với kích thước lớn, giúp bạn có thể mang theo nhiều đồ đạc hơn khi đi du lịch.
  • Đồ ăn đa dạng: Trên các chuyến bay, mỗi hành khách sẽ được cung cấp miễn phí một chai nước suối hoặc bữa ăn nhẹ. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi thêm một số món ăn trong thực đơn tùy theo từng hành trình.
  • Giải trí đa dạng: Hệ thống giải trí Bamboo Sky trên máy bay được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Màn hình giải trí cá nhân có giao diện đẹp mặt, gồm nhiều bộ phim, chương trình truyền hình, trò chơi và bài hát hấp dẫn, giúp hành khách giải trí trong suốt chuyến bay.

Dịch vụ trên chuyến bay Bamboo Airways

Hành khách sẽ nhận được đầy đủ các tiện ích khi bay cùng Bamboo Airways như hệ thống giải trí hiện đại, bữa ăn ngon và sự chăm sóc chu đáo của các tiếp viên.

Vé Economy Smart Bamboo Phù Hợp Với Ai?

Vé Economy Smart Bamboo sẽ phù hợp với những hành khách muốn:

  • Tiết kiệm chi phí: Hạng vé này của Bamboo Airways có mức giá hợp lý, phù hợp với những hành khách cần tiết kiệm chi phí nhưng vẫn muốn tận hưởng một chuyến đi thoải mái.
  • Bay nội địa: Hạng vé này phù hợp với những hành khách cần di chuyển giữa các thành phố trong nước, không cần nhiều không gian để hành lý và nhiều dịch vụ bổ sung.
  • Lịch trình thất thường: Hạng vé Economy Smart Bamboo có nhiều chính sách đổi chuyến bay nên rất phù hợp cho những khách hàng chưa chắc chắn về ngày, giờ khởi hành.

So Sánh Vé Economy Smart Với Các Hạng Vé Economy Khác Của Bamboo Airways

So sánh vé Economy Smart Bamboo với các hạng vé Economy khác

Hạng vé Ghế ngồi Hành lý xách tay Hành lý ký gửi Chọn ghế ngồi Thay đổi chuyến bay

(Trước giờ khởi hành 3 tiếng)

Economy Saver Max Tiêu chuẩn 7 kg Trả phí Trả phí 600.000 VNĐ + chênh lệch (nếu có)
Hot Deal Rộng rãi hơn 7 kg 20 kg Trả phí 600.000 VNĐ + chênh lệch (nếu có)
Economy Smart Rộng rãi hơn 7 kg Trả phí Trả phí 450.000 VNĐ + chênh lệch (nếu có)
Economy Flex Rộng rãi nhất 7 kg 20 kg Miễn phí Miễn phí + chênh lệch (nếu có)

Lưu ý: Các chi phí dịch vụ trong bảng chưa bao gồm thuế phí.

Cách Đặt Vé Economy Smart Bamboo Airways

Hành khách có thể đặt vé Economy Smart Bamboo thông qua các kênh sau:

  • Website của Bamboo Airways: Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của hãng hàng không Bamboo Airways để đặt vé. Tại đây còn có những thông tin chi tiết về điều kiện giá vé máy bay Economy Smart Bamboo, các điều khoản về đổi vé, đặt thêm suất ăn…
  • Ứng dụng di động Bamboo Airways: Quý khách cũng có thể tải ứng dụng Bamboo Airways về điện thoại và đặt vé trực tuyến. Hầu hết các thiết bị di động thông minh đều có thể sử dụng được app này.
  • Đại lý vé máy bay: Đây cũng là cách đặt vé máy bay Bamboo Airways được rất nhiều người sử dụng. Thông qua các đại lý vé máy bay Bamboo Airways cấp 1 như là Vietnam Booking, khách hàng sẽ được tư vấn săn vé giá rẻ, hỗ trợ đăng ký các dịch vụ bổ sung và được trợ giúp nhanh trong các trường hợp xảy ra sự cố.
  • Số điện thoại của tổng đài: Đối với những hành khách cần đặt vé máy bay gấp, bạn hãy gọi ngay đến 1900 4798 của tổng đài tư vấn vé Bamboo Airways để được trợ giúp đặt vé nhanh. Kênh tư vấn này hoạt động 24/24 nên bạn có thể liên hệ mọi nơi mọi lúc.

Kinh Nghiệm Đặt Vé Economy Smart Bamboo Airways Giá Rẻ

Nếu như bạn đang có mong muốn săn vé Economy Smart Bamboo với mức giá rẻ nhất thì nên làm theo các phương pháp sau:

  • Đặt vé sớm: Đặt vé Economy Smart Bamboo sớm thường giúp cho hành khách có giá vé tốt hơn, đặc biệt là trong mùa du lịch cao điểm. Đối với những chuyến bay nội địa như TPHCM – Hà Nội, Đà Nẵng – Hà Nội, TPHCM – Thanh Hóa… thì thời điểm lý tưởng nhất để mua vé là trước ngày bay 1 – 2 tháng.
  • Kiểm tra giá vé thường xuyên: Theo dõi giá vé máy bay thường xuyên sẽ giúp cho bạn cập nhật các chương trình khuyến mãi và giá vé tốt nhất. Từ đó, hành khách có thể xác định được thời gian vé đang có giá tốt nhất và đặt mua ngay.
  • Sử dụng các công cụ tìm kiếm vé máy bay: Bạn cũng có thể sử dụng các website tìm kiếm vé máy bay để so sánh giá vé giữa các thời gian khởi hành với nhau. Sau đó, hành khách có thể biết được đâu là vé phù hợp với nhu cầu của mình một cách dễ dàng.
  • Kiểm tra các điều khoản và điều kiện: Quý khách lưu ý rằng hãy kiểm tra kỹ các điều khoản và điều kiện của vé Economy Smart Bamboo trước khi đặt vé để tránh những rủi ro không đáng có.

Đặt Vé Máy Bay Economy Smart Bamboo Tại Banbooairways.com

Bạn có thể đặt vé máy bay Bamboo Airways với giá tốt nhất tại Banbooairways.com. Đây là một website uy tín chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay quốc tế, vé máy bay nội địa, vé máy bay khuyến mãi… chính thức của các hãng bay lớn trong nước như Bamboo Airways.

Tại trang web Banbooairways.com, hành khách sẽ được hệ thống thông minh cung cấp nhiều tấm vé Economy Smart Bamboo với đa dạng mức giá, thời gian khởi hành dựa theo các yêu cầu của bạn. Sau khi chọn được vé, quý khách có thể sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện tử (Momo, ZaloPay…) để thanh toán trực tiếp. Sau khi có xác nhận mua vé máy bay online thành công, bạn sẽ nhận được thư có kèm vé máy bay điện tử về email.

Đặt vé máy bay Bamboo Airways online

Banbooairways.com sẽ hỗ trợ hành khách săn vé giá rẻ nhanh chóng và an toàn chỉ với vài thao tác.

Thông tin liên hệ các chuyên viên tư vấn đặt vé máy bay

Ms Thanh 

0903 486 164

Ms Hải Ly 

0903 435 133

Ms Dung 

0904 673 133

Ms Vân Anh 

0904 665 133

Mr Ngọc Nhân 

0903 266 164

Ms Kiều 

0901 966 160

Ms Nhanh 

0903 276 133

Ms Thùy Dung

0931 164 190

Ms Ý Nhi 

0903 466 164

Ms Bảo Anh 

0901 996 174

Ms Ngọc 

0903 443 133

Ms Nhung 

0906 807 164

Ms Quới 

0904 766 164

Ms Kim Ngọc 

0905 789 174

Để đặt vé máy bay, bạn có thể truy cập website Banbooairways.com hoặc liên hệ với số hotline 1900 4798. Banbooairways.com cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm đặt vé Economy Smart Bamboo nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhất.

BAMBOO AIRWAYS

Đại lý vé máy bay chính thức