Combo khách sạn cách ly và chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam

25/02/2021 Biên Tập

Trước tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho công dân Việt Nam đang làm việc và học tập tại Đài Loan đang có nhu cầu hồi hương, hiện nay nhà nước phối hợp cùng văn phòng kinh tế – Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc cùng các hãng hàng không Việt Nam cùng nhau thực hiện và khai thác các chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam. Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu thông tin mới nhất về chuyến bay Đài Loan về Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé!

Cập nhật mới nhất về Chuyến bay từ Đài Bắc về Việt Nam mới nhất

Tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp hơn tại một số quốc gia khiến một số chuyến bay quốc tế về Việt Nam giảm tần suất, để có thể hỗ trợ công dân Việt Nam còn đang làm việc và học tập tại Đài Loan, các hãng hàng không đã khai thác chuyến bay charter về Việt Nam, trong số đó có hãng hàng không Bamboo Airways đã lên kế hoạch khai thác chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam trong tháng 3/2021.

Thông tin chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam

Chặng bay Lịch bay mới nhất Dịch vụ bao gồm Hạn đăng ký đặt vé
Đài Bắc – Đà Nẵng

(Pacific Airlines)

116; 22/6 √ Vé máy bay từ Đài Bắc về Việt Nam;

√ Thủ tục nhập cảnh Việt Nam;

√ Dịch vụ cách ly trọn gói tại khách sạn từ 3 – 5 sao tại Quảng Nam (nghỉ dưỡng, 3 bữa ăn/ngày) (bắt buộc);

√ Xét nghiệm Covid-19;

√ Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn cách ly.

Trước ngày khởi hành từ 7 – 14 ngày.

Thông tin chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam

Hình thức chuyến bay charter của hảng Bamboo Airways khá phổ biến trong những năm gần đây, nhất là trong lĩnh vực hàng không cũng như ngành du lịch. Có thể hiểu ngắn gọn, chuyến bay charter chính là được thuê trọn gói, được hãng hàng không hoặc một số cá nhân hay tổ chức thuê trọn gói dịch vụ bay để phục vụ cho các mục đích lữ hành hoặc hồi hương theo một lịch bay riêng. Theo đó, đơn vị tổ chức chuyến charter sẽ thuê toàn bộ đội bay phục vụ trên máy bay không khác gì những chuyến bay bình thường.

Việc đặt vé máy bay charter của Bamboo Airways cũng sẽ giống như các hình thức đặt vé máy bay thông thường, nên quý khách không cần phải lo lắng về vấn đề đặt vé máy bay charter có gì khác hay không nhé! Khi đặt vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam, du khách có thể hoàn toàn yên tâm về các thủ tục bay, về địa điểm cách ly trọn gói 14 ngày tại Việt Nam theo đúng yêu cầu của Nhà nước (Test COVID-19, đưa đón sân bay, phục vụ 3 bữa, dọn dẹp vệ sinh,…)

Đâu là đối tượng được đặt chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam?

Nếu đặt chuyến bay Charter chuyến Đài Bắc (TPE) – Thanh Hóa (THD) của Bamboo Airways thì tất cả các đối tương khách hàng đang có nhu cầu trở về Việt Nam đều được đặt vé, cụ thể:

  • Hành khách là chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện của các công ty đặt văn phòng, trụ sở tại Việt Nam.
  • Người lao động, kỹ sư đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu trở lại Việt Nam.

  • Các công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc hay du khách mắc kẹt tại Đài Loan đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Combo khách sạn cách ly và chuyến bay từ Đài Bắc về Việt Nam

  • Vé máy bay từ Đài Bắc về Thanh Hoá

  • Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn cách ly. Địa điểm cách ly dự kiến: FLC Thanh Hóa

  • Các thủ tục nhập cảnh về Việt Nam

  • Dịch vụ cách ly trọn gói tại khách sạn ( 5 sao), cung cấp đầy đủ 3 bữa và tuân thủ nội quy cách ly theo đúng yêu cầu của Bộ Y Tế (Xét nghiệm COVID-19 2 lần trong thời gian cách ly, khử khuẩn các vật dụng trong phòng,…)

Thông tin chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam

Cách ly trọn gói 14 ngày tại FLC Thanh Hóa

Khách sạn FLC Thanh Hóa được thiết đơn giản nhưng độc đáo, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Khách sạn FLC Thanh Hóa được thiết kế hình cánh cung với tất cả các phòng hướng biển gồm 7 tầng và 350 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Phòng khách sạn cách ly FLC thanh hóa

Trong thời gian cách ly 14 ngày tại FLC Thanh Hóa, hành khách được phục vụ 3 bữa/ngày, được xét nghiệm COVID-19 2 lần theo quy định của Bộ Y Tế, khử trùng các vật dụng vệ sinh trong khu vực cách ly,…Ngoài ra, khách sạn còn hỗ trợ giặt ủi nếu hành khách có nhu cầu.

Lưu ý cần chuẩn bị giấy tờ trên chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam

Hành khách đặt vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam cần chuẩn bị một số giấy tờ và thủ tục quan trọng sau:

  • Giấy xét nghiệm và có kết quả âm tính với COVID-19 trong vòng 5 ngày trước ngày khởi hành.

  • Hành khách chuẩn bị một số dụng cụ bảo hộ khi ra sân bay: khẩu trang y tế, đồ bảo hộ y tế và đeo trong suốt thời gian làm thủ tục ở sân bay và suốt chuyến bay.

  • Nếu hành khách có biểu hiện như sốt trên 37,5°C, mệt mỏi, ho khan,…có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối bay.

Đặt ngay chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam tại Vietnam Booking

Tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang có chiều hướng tích cực nên việc khai thác một số chuyến bay charter đưa công dân Việt Nam về nước là hành động vô cùng thiết thực. Để có mức giá tốt nhất và được hỗ trợ tận tình chi tiết thì hành khách nên tìm đến các địa chỉ đặt vé máy bay uy tín như tại Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay của hàng trăm hãng hàng không, tận tình hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay về nước với mức giá tốt nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt vé chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam, vui lòng liên hệ đến Hotline +8428 7303 6167 hoặc gửi thông tin cuutro@vietnambooking.com để được hỗ trợ một cách chi tiết nhất.

>>> ĐĂNG KÍ VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀI LOAN VỀ VIỆT NAM NGAY

BAMBOO AIRWAYS

Đại lý vé máy bay chính thức