Xao xuyến trước 8 địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp mê ly

07/06/2022 admin

Địa điểm du lịch Vũng Tàu từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách. Nơi đây được mệnh danh là linh hồn của du lịch biển phía Đông Nam Bộ. Vũng Tàu nổi tiếng với nhiều bãi biển rộng, xinh đẹp. Cùng với đó là những danh thắng đẹp làm xao xuyến tâm hồn du khách. Đây xứng đáng là tọa độ lý tưởng bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá Việt Nam của mình. Sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu bạn có thể khám phá hết những địa điểm lý thú mà Banbooairways.com sắp chia sẻ dưới đây. 

1. HÒN BÀ

Hòn Bà hay còn được biết đến với những cái tên gọi khác như hòn Archinard hay hòn Ba Viên Đạn. Hòn Bà ngoài là địa điểm vui, check in “sống ảo” được nhiều du khách tìm đến. Nơi đây còn được biết đến là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. 

địa điểm du lịch vũng tàu - Hòn Bà

Hòn Bà – vẻ đẹp lung linh dưới ánh nắng vàng (Ảnh: Sưu tầm)

Điều đặc biệt của hòn đảo này là khi thủy triều rút sẽ lộ ra một con đường bằng đá nhỏ. Bạn có thể di chuyển qua đảo bằng cách này. Dạo bước trên con đường nhỏ, lắng nghe tiếng sóng vỗ dập dềnh. Tiếng gió thổi vi vu nhè nhẹ. Tiếng chim lảnh lót cất tiếng reo vui. Tất cả như một bản tình ca đầy lãng mạn và dịu êm. Đảo còn toát lên vẻ đẹp hùng vĩ nhờ những mỏm đá to với đầy đủ hình dạng kích thước. Với khung cảnh yên bình, êm ả là thế, hứa hẹn đến đây bao nhiêu muộn phiền, mệt mỏi của bạn sẽ được cuốn bay theo những đợt sóng vỗ. 

>>> Xem thêm: Top 7 khách sạn Vũng Tàu đáng chú ý nhất của năm

2. NGỌN HẢI ĐĂNG VŨNG TÀU 

Ngọn hải đăng là cái tên tiếp theo trong danh sách các địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng. Ngọn hải đăng Vũng Tàu có thể xem là ngọn hải đăng có tuổi đời lớn nhất tại Việt Nam. Được Pháp xây dựng vào năm 1862 để nhằm mục đích chỉ dẫn tàu thuyền di chuyển. Đến nay ngoài mục đích chính là thế thì nó còn là địa điểm “sống ảo” yêu thích của nhiều du khách. 

Để đi lên được ngọn hải đăng này, bạn sẽ phải đi lên một con đường nhỏ uốn lượn thơ mộng. Con đường nép mình nằm gọn bên triền núi Nhỏ. Dưới bóng mát của những tán cây, những tia nắng dịu dàng xuyên qua kẽ lá. Dừng chân ghé lại hít thở làn không khí mát lành thoang thoảng mùi gió biển. Bạn như chìm vào một không gian yên bình, thơ mộng. Bật bí thêm với bạn, cung đường này cũng là một địa chỉ mà nhiều bạn trẻ tìm đến để check in đấy nhé. 

địa điểm du lịch vũng tàu - ngọn hải đăng vũng tàu

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu – địa điểm check in yêu thích của nhiều bạn trẻ (Ảnh: Sưu tầm)

Đặt chân đến đỉnh núi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sừng sững, uy nghiêm của ngọn hải đăng. Với một màu trắng ngần đặc trưng, ngọn hải đăng nổi bật trên nền trời xanh. Lên tới đỉnh ngọn Hải Đăng, một khung cảnh biển hùng vĩ, nên thơ được bạn thâu gọn trong tầm mắt. Đứng tại đây, bạn sẽ ngắm trọn hết vẻ đẹp kỳ vĩ mà mẹ thiên nhiên đã ưu đãi bạn tặng cho vùng đất này. 

3. HỒ ĐÁ XANH

Hồ Đá Xanh có lẽ không còn là cái tên xa lạ trong hành trình du lịch Vũng Tàu của nhiều người. Được biết, trước kia nơi đây là khu khai thác đá lớn. Tuy nhiên, cũng nhờ có hoạt động ấy mà đã để lại cho nơi đây một hồ nước lớn đẹp tuyệt. Hồ Đá với màu nước xanh tựa màu thạch bích đặc trưng. Cùng với những dãy núi hùng vĩ bao quanh đã khiến nơi đây trở thành một điểm đến hấp dẫn của nhiều bạn trẻ.

địa điểm du lịch vũng tàu - Hồ đá xanh

Hồ Đá Xanh nổi bật trong màu nước xanh màu ngọc bích thơ mộng (Ảnh: Sưu tầm)

Đứng giữa không gian bao la, trong veo và mát mẻ của thiên nhiên, cảnh vật nơi đây sẽ giúp tâm hồn bạn được thư thái sau quãng thời gian làm việc mệt nhọc. Đặc biệt, bạn đừng bỏ qua hoạt động vui chơi, cắm trại tại đây nhé. Chiều lại cùng đám bạn hoặc người thân quây quần bên đống lửa vừa hàn huyên tâm sự vừa thưởng thức những món BBQ hấp dẫn. Quả là một trải nghiệm hết sực thú vị đúng không nào. 

>>> Xem thêm: Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Sài Gòn cực chi tiết đầy đủ

4. HẺM 107 – 109 TRẦN PHÚ

Con hẻm 107 và 109 là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng. Nơi đây từ lâu đã “làm mưa làm gió” với những bạn trẻ ưa thích du lịch. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường check in thần sầu chưa bao hết hot đối với cộng đồng “sống ảo”. Mới nhìn thì có lễ bạn sẽ con hẻm này khá bình thường, giống với nhiều con hẻm khác. Tuy nhiên, điều làm nên vẻ độc đáo đó chính là bức tường hai bên. Bức tường với gam màu vàng nhẹ dịu mát, dựng đứng đối xứng hai bên. Nó làm cho khung cảnh nơi đây tựa như bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc. 

địa điểm du lịch vũng tàu - hẻm 107 -109 Trần Phú

Con hẻm 107 -109 Trần Phú – địa chỉ sống ảo yêu thích của nhiều bạn trẻ (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, điều làm nên sức hút khác cho nơi đây đó chính là “view” hướng ra đại dương xanh bao la. Dải cát trắng ngần lung linh lấp lánh dưới ánh nắng vàng. Hòa cùng sắc xanh biếc dịu dàng của bầu trời cao. Sắc xanh của căng tràn nhựa sống từ những tán cây xum xuê nằm cuối đường. Mọi thứ sẽ đem lại cho bạn cảm giác như đi lạc vào thế giới cổ tích thơ mộng nào đó. 

Hơn thế, là dân “sống ảo” chuyên nghiệp hay nghiệp dư đến đây bạn cũng sẽ có ngay một bộ ảnh “đẹp như mơ” khiến bao người ghen tị đấy nhé. Bởi tại đây, dù lúc râm mát hay lúc nắng chiếu. Lúc sáng sớm hay đêm tối thì nó đều toát lên một vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng bay bổng rất riêng. 

5. MŨI NGHINH PHONG

Mũi Nghinh Phong được biết đến là mũi đất có chiều dài dài nhất phía Nam của Vũng Tàu. So với những địa danh khác ở đây, Mũi Nghinh Phong nổi bật lên hơn cả nhờ vẻ đẹp non nước hữu tình. Mũi Nghinh Phong nằm tại vị trí được xem là độc đáo. Nghinh Phong với lưng dựa vào núi cao hùng vĩ, mặt hướng vào đại dương xanh bao la. Cùng với không khí trong lành, vẻ đẹp hoang sơ, bình dị, mũi Nghinh Phong xứng đáng lọt vào danh sách địa điểm du lịch Vũng Tàu hấp dẫn của bạn. 

địa điểm du lịch vũng tàu - mũi nghinh phong

Mũi Nghinh Phong lung linh trong ánh nắng chiều rực rỡ (Ảnh: Sưu tầm)

Mặc dù nơi đây khá nhỏ bé nhưng bù lại mũi Nghinh Phong lại sở hữu trong mình nhiều “view” biển cực xuất sắc với nhiều góc sống ảo mê ly. Đến Nghinh Phong bạn nhất định không thể bỏ qua “view” bình minh và hoàng hôn. Khung cảnh thơ mộng của ánh nắng ban mai hay lãng mạn từ nắng chiều rực rỡ đều sẽ giúp cho bạn tạo ra những bức ảnh lung linh, ấn tượng. 

Ngoài ra đến đây, bạn đừng quên khám phá cổng trời tại đây nhé. Đây là có thể nói là địa điểm check in yêu thích bậc nhất của nhiều bạn trẻ khi đến địa điểm này. Cổng trời – nơi phía trước hướng ra biển rộng mênh mông. Phía sau được núi non ôm trọn. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những bức hình sống ảo “cực cháy”. 

>>> Xem thêm: Vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh – Thành phố năng động, phát triển nhất Việt Nam

6. ĐÈO NƯỚC NGỌT

Đèo Nước Ngọt là một điểm đến với vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy sự kỳ vỹ. Với những ai yêu thích du lịch bụi, du lịch mạo hiểm thì đây chính là “thiên đường” của bạn. Con đèo Nước Ngọt nổi tiếng với cung đường cong uốn lượn. Con đèo như là “chiếc cầu” nối liền hai vùng đất Long Điền và Đất Đỏ.

Tuy với chiều dài chỉ khoảng 5km nhưng cũng đủ để làm xao xuyến bao tay phượt thủ rồi đấy. Chạy trên con đèo, tận hưởng làn không khí tươi mát mang đậm hương vị của biển cả. Những con dốc đổ thẳng đưa tầm mắt bạn ngắm nhìn một vùng đại dương xanh bao la với những con sóng cuồn cuộn vỗ bờ. Nghe đến đây thôi bạn đã muốn xách balo và lên đường ngay chưa nào.

địa điểm du lịch vũng tàu - đèo nước ngọt

Đèo Nước Ngọt – tạo độ check in hấp dẫn tại Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Trải qua cảm giác hồi hộp, kích thích và có chút mạo hiểm khi đổ những con dốc cao. Thì khi dừng chân tại đèo bạn sẽ phải ngỡ ngàng mà suýt xoa trước vẻ đẹp tựa chốn bồng lai nơi đây. Với một màu xanh ngát của biển lớn. Bãi cát trắng ngần tựa những đám mây bồng bềnh thu mình bên bãi biển. Những hòn đá chông chênh như một nét chấm phá cho bức tranh thủy mặc này. Đặc biệt, ngắm nhìn khung cảnh bình minh lãng mạn nơi đây chính là một trong những trải nghiệm đặc biệt bạn không thể bảo qua khi đến đây đâu nhé. 

7. ĐỒI CON HEO

Đến địa điểm du lịch Vũng Tàu mà không dừng chân khám phá vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của Đồi Con Heo là tiếc lắm bạn nhé. Đồi Con Heo là một cái tên quen thuộc của nhiều du khách khi nhắc đến Vũng Tàu. Đặc biệt là các bạn trẻ ưa thích trải nghiệm, khám phá. Từ Đồi Con Heo, bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Vũng Tàu lộng lẫy, thơ mộng. Hơn thế, đây còn là địa điểm check in lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Đảm bảo mọi góc máy đều đem lại cho bạn những bức ảnh lung linh. 

địa điểm du lịch vũng tàu - đồi con heo

Xao xuyến trước khung cảnh biển hùng vĩ tại đồi Con Heo (Ảnh: Sưu tầm)

Thoạt nhìn, du khách sẽ cảm thấy đồi Con Heo khá bình thường không gì gì hấp dẫn. Tuy nhiên chỉ khi tiến đến gần khu vực mép đồi du khách mới thấy hết được điều làm nên sự đặc biệt cho nơi đây. Đứng trên đồi cao, du khách sẽ phải xao xuyến trước vẻ đẹp của thiên nhiên hiện lên trước mắt bạn. Với dải cát trắng uốn lượn uyển chuyển bao bọc lấy một vùng biển rộng xanh thẳm hẳn. Một hương vị của gió biển phảng phất. Một âm thanh rì rào thân thương của những con sóng. Tất cả sẽ làm cho bạn cảm thấy tâm hồn trở nên yên bình, thảnh thơi đến lạ. 

Đặc biệt, đứng trên ngọn đồi cao ngắm nhìn mặt trời từ từ ló dạng chào ngày mới. Hay ngắm nhìn bầu trời rực đỏ thơ mộng vào chiều tà khi mặt trời dần khuất núi. Tất cả đều đem lại một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

>>> Xem thêm: Top 12 địa điểm du lịch Sài Gòn cực chất bạn nên bỏ túi

8. BIỂN LONG HẢI

Nếu bạn không thích sự ồn ào đông đúc từ bãi biển Vũng Tàu. Biển Long Hải chính là lựa chọn phù hợp cho bạn. Biển Long Hải nằm cách trung tâm của thành phố Vũng Tàu khoảng 15km. Đây là một bãi biển còn khá hoang sơ, và chưa được khai thác nhiều về du lịch. Tuy nhiên, chính nhờ thế mà nó còn giữ nguyên được vẻ đẹp nguyên sơ vốn có. Để đến được bãi biển này, du khách sẽ di chuyển qua một con đường xinh đẹp. Con đường nổi bật với hai bên là những cây anh đào nở rực một góc trời. 

địa điểm du lịch vũng tàu - biển long hải

Biển Long Hải với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị (Ảnh: Sưu tầm)

Biển Long Hải nổi bật với làn nước trong xanh, bờ cát vàng óng ả. Những con sóng ào ạt vỗ bờ tạo nên những lớp bọt trắng xóa tựa những đám mây. Dọc theo bờ biển là những bãi đá nhỏ với đa dạng hình thù. Nó như một nét vẽ tinh tế làm nên sự hài hòa cho bức tranh thiên nhiên nơi đây. Ngoài việc du khách được thỏa thích hòa mình vào làn nước xanh mát. Ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ mà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nơi đây. Du khách còn có cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Đặc biệt là giá cả hết sức phải chăng nữa đấy. 

Vũng Tàu – vùng đất với nhiều cảnh vật thiên nhiên xinh đẹp, hấp dẫn. Banbooairways.com hy vọng thông qua những chia sẻ về những địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng, thú vị vừa rồi, bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn. Nếu muốn được tư vấn hỗ trợ đặt vé máy bay, phòng khách sạn thì đừng ngần ngại liên hệ ngay vào hotline 1900 3398 bạn nhé. 

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH VŨNG TÀU GIÁ RẺ

BAMBOO AIRWAYS

Đại lý vé máy bay chính thức